Health Information

HOW TO DIAGNOSE POLYCYSTIC OVARIAN SYNDROME

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẨN ĐOÁN TRIỆU CHỨNG POLYCYSTIC

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẨN ĐOÁN HỘI CHỨNG BUỒNG TRỨNG ĐA NANG? Hội chứng buồng trứng đa nang hay còn gọi là PCOS là vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến khoảng 10 triệu người trên thế giới. Nguyên nhân chính xác của nó vẫn chưa được biết, nhưng nó được cho là một rối

Andropause

Nam giới suy sinh dục hay mãn dục nam

Nam giới suy sinh dục hay mãn dục nam. Đâu phải tất cả đàn ông đều trải qua các triệu chứng của Suy sinh dục (mãn dục nam) hoặc một số người đàn ông thậm chí không nhận thấy rằng họ đã trải qua giai đoạn đó? Suy sinh dục nam là tình trạng cơ

Thời kỳ cửa sổ HIV (HIV Window)

Khi nói đến xét nghiệm HIV, hai trong số những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi được hỏi trực tuyến hoặc trực tiếp là: Khi nào tôi có thể xét nghiệm HIV? và kết quả xét nghiệm của tôi có xác thực không? Có rất nhiều thông tin khó hiểu về điều đó,

7 SUPERFOODS TO BOOST YOUR FERTILITY

Fertility and diet are hot topics, and fertility superfoods are part of that craze. Can eating certain foods boost your fertility? Well, sort of… but not really.  Your overall diet does matter. Researchers have found that unhealthy eating habits can harm fertility. There’s even stronger evidence that your weight impacts your fertility. (Both being under

THE TUMMY RUMBLE

Have you had food from roadside stalls? According to the news in Malaysia, a food poisoning incident results in two dead and forty others suffering pain, fearful of an untimely end. A high price to pay for a simple local delicacy. Fingers are being pointed at the stall owner, while the stall owner stays reclusive

VIÊM DẠ DÀY RUỘT CẤP

Hai người chết. Bốn mươi người khác phải chịu đau đớn, sợ hãi về một kết cục bất ngờ. Một sự tả giá quá đắt cho một món đặc sản địa phương đơn giản. Đây là tin tức giật gân đã quét qua đất liền trong vài ngày qua. Những ngón tay chỉ về phía